เอาใจคนเมือง! กับบริการซักอบพับ

เทรนด์ ซักอบพับ กำลังมาแรง! ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

ในยุคปัจจุบัน คนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ มักทำงานแข่งกับเวลาอยู่เสมอ อีกทั้งหลายคนยังเลือกที่จะอาศัยอยู่ตามคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด ไม่สามารถติดตั้งเครื่องซักผ้าขนาดได้ ด้วยข้อจำกัดทั้งในเรื่องของเวลาและสถานที่ จึงทำให้หลายคน หันมาใช้บริการ  ซักอบพับ มากยิ่งขึ้น เนื่องจากตอบโจทย์ในเรื่องการประหยัดเวลา และไม่ต้องเปลืองแรงซักผ้าเองเหมือนอย่างที่เคย 

“ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ” กำลังเติบโตในตลาดไทย

บริการ ซักอบพับ เริ่มได้รับความนิยมในไทยมากยิ่งขึ้น โดยกลุ่มลูกค้าหลัก คือ นักศึกษา และคนในวัยทำงาน ที่อาศัยตามย่านต่างๆในกรุงเทพ และต้องการความ “สะดวก” ในการใช้ชีวิต ทำให้มีร้านซักผ้าหยอดเหรียญขยายสาขาเป็นจำนวนมาก อย่างเช่น ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ก็มีมากกว่า 400 สาขาทั่วไทยเช่นกัน คุณจึงสามารถใช้บริการซักผ้า-อบผ้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น ไม่ต้องลงทุนซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ หรือเสียเวลาไปกับการซักผ้า รอเสื้อผ้าแห้งเป็นวันๆอีกเช่นเคย

อ่านบทความเกี่ยวกับ WashXpress ร้านซักผ้าหยอดเหรียญอันดับ 1 ในไทย 

พักผ่อนในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ เพียงใช้บริการ ซักอบพับ กับ WashXpress

แต่สำหรับคนที่มีงานเยอะ หรือตารางชีวิตที่ค่อนข้างยุ่ง จนไม่มีเวลาแม้แต่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หลายคนจึงหันมาใช้บริการนี้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีบริการซักผ้าอย่างครบวงจร

อีกทั้งในยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาไปไกล ทำให้เราสามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นได้เลย โดยเราสามารถเลือกเขตที่ต้องการใช้บริการ รวมถึงช่วงเวลาในการรับ-ส่ง เสื้อผ้าได้อีก 

นอกจากนี้ หลายที่ยังขยายเวลาการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ไม่ว่าคุณจะเลิกงานดึกขนาดไหน หรือนอนดูซีรีย์เพลินๆ ก็สามารถใช้บริการ ซักอบรีดเดลิเวอรี่ ได้ตลอดเวลาเช่นกัน ช่วยให้เรามีเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หมดห่วงเรื่องผ้ากองโตไปได้เลย

บริการซักอบพับ ช่วยเพิ่มความ Productive อย่างไร

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับคำว่า Productive เป็นอย่างดี แต่จะมีกี่คนที่สามารถใช้ชีวิตแบบ Productive ได้? เรามักหมดเวลาไปกับการทำงาน การทำสิ่งต่างๆที่กินเวลาชีวิตเราเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อน ชาร์ตแบตให้กับชีวิต หรือลงเรียนคอร์สต่างๆที่ตนเองสนใจ ยิ่งใครที่มีเวลาน้อย มีวันหยุดแค่ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ต้องแบ่งเวลามาซักผ้าอีก 1 วันเต็มๆ ทำให้ร่างกายและจิตใจไม่ได้หยุดพักเลย ส่งผลให้เรารู้สึกอ่อนล้า และสมองทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ จึงไม่แปลกใจ หากหลายคนจะเริ่มต้นวันทำงานอย่างอ่อนล้า และไม่สดชื่น

ถ้าเราอยากมีเวลาพักผ่อนเต็มที่ วันละ 6-8 ชั่วโมง ต้องเริ่มจัดตารางการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน เพื่อให้เราสามารถใช้เวลาได้อย่างเป็นระบบและคุ้มค่ามากที่สุด ลดการใช้เวลาไปกับการสิ่งที่ไม่จำเป็น หรือแม้แต่การซักผ้า ที่กินเวลาเราไปเป็นวันๆเช่นกัน

ลองเลือกใช้บริการซับอบพับดูสิ คุณสามารถใช้บริการได้กับสาขา WashXpress ใกล้บ้าน ไม่ต้องเสียเวลา ซักอบพับ ผ้าเอง ทำให้คุณมีเวลามากยิ่งขึ้น สามารถลงเรียนคอร์สที่สนใจ ไปเที่ยว หรือพักผ่อน ก็ช่วยเพิ่มความ Productive ชาร์ตแบตให้กับชีวิตตัวเองเช่นกัน

ทริปจบ แต่ผ้าไม่จบ! หมดเวลาซักผ้ากองโตเอง

เมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเต็มไปหมด การออกไปผจญภัย ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ จึงช่วยเพิ่มประสบการณ์ชีวิตของเราเช่นกัน ยิ่งใครที่เป็นสายถ่ายรูป แน่นอนว่าต้องขนเสื้อผ้าหลายชุด ไปถ่ายรูปเช็กอินตามจุดต่างๆ แต่ปัญหาที่ตามมาหลังทริปจบ…คือเสื้อผ้ากองโต ที่มีกลิ่นเหม็นอับ มาพร้อมกับเชื้อโรค แบคทีเรียสะสม หากเราซักผ้าไม่สะอาด ก็อาจก่อให้เกิดเชื้อรา และเป็นอันตรายต่อผิวหนังของเราได้ 

หลังเที่ยวอย่างหนักหน่วง เราก็หมดแรงกันแล้ว บริการซักอบพับจึงช่วยให้เราประหยัดเวลา ไม่เหนื่อยกับการซักผ้า ตากผ้าเอง คุณสามารถรอรับเสื้อผ้าหอมสะอาด นุ่มฟู จากร้านได้เลย ทำให้มีเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องตื่นเช้ามาซักผ้า หลังการออกทริปเหมือนที่เคย

เห็นไหมว่าบริการ ซักอบพับ นั้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ใครที่มีเวลาน้อย ไม่มีพื้นที่ในการติดตั้งเครื่องซักผ้า ก็ไม่ต้องกังวลกับการซักผ้าอีกต่อไป เพราะบริการ ซักอบพับ มีบริการอย่างครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การให้บริการบนแอปพลิเคชั่น รเรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะมีประชุมด่วน ต้องไปต่างจังหวัด พาหวานใจไปดินเนอร์ หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็ไม่ต้องเสียเวลากับการซักผ้าเองอีกต่อไป 

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เราพัฒนาการให้บริการที่ดีที่สุด สำหรับคุณ

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เรามีมากกว่า 400 สาขาทั่วไทย ครอบคลุมการให้บริการตามจุดต่างๆในกรุงเทพและต่างจังหวัด เราไม่เพียงแต่มีร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่ได้มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่เรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณ 

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ของเรา ได้ทางเพจ WashXpress Thailand 

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เปิดให้บริการแล้ว ใกล้บ้านคุณ

โหลดแอปเลยที่ https://bit.ly/3PNw7DG

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน ได้ที่: http://bit.ly/2NXdK1H

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง:

Facebook Page: https://www.facebook.com/WashXpressTH/

Line Official: http://bit.ly/3sXRuDp

#WashXpress #ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ #ซักอบพับ