ซักผ้าชิลๆที่ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

เปลี่ยนวันหยุดที่น่าเบื่อของคุณ ให้เป็นวันพักผ่อนแบบชิวๆ ไม่ต้องกลัวเสียเวลาไปกับการซักผ้า ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อม Free Wifi คอยให้บริการคุณ

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ทำงาน Wifi

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างใจจดใจจ่อ โดยหวังว่าจะได้นอนตีพุงบนเตียงนุ่ม ๆ กลิ้งไปกลิ้งมาในวันหยุดที่แสนสดใส แต่. . .ในความจริงแล้ว แม้จะเป็นวันหยุด แต่งานบ้านงานช่องของเรากลับไม่ได้หยุดตามไปด้วย ไหนจะ ซักผ้า ตากผ้า รีดผ้า ทำความสะอาดบ้าน ล้างจานและอีกสารพัด เรียกได้ว่าแค่คิดก็เหนื่อยแล้ว

เพื่อให้สาว ๆ ได้มีเวลาพักผ่อนอย่างแท้จริงในช่วงวันหยุดยาว เราจงขอแนะนำ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ผู้ช่วยซักผ้าของคุณ ทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยล้ากับการซักผ้าอีกต่อไป

ผู้หญิง นอน

Photo Credit: Unsprash Kinga Cichewicz

พักผ่อนในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องตื่นเช้ามาซักผ้าเหมือนเดิมอีกต่อไป 

สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือยุ่งอยู่กับงาน การเรียน อาจทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย ยิ่งต้องตื่นเช้ามาซักผ้าในช่วงวันหยุด ดูจะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับสาวๆหลายคน WashXpress เข้าใจคุณดี เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและบริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุด 

ตากผ้า

Photo Credit: Unsprash Daeva miles

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะซักผ้าดึกขนาดไหน ก็หมดกังวลเรื่องผ้าไม่แห้งไปได้เลย เพราะเรามีเครื่องซักผ้า-อบผ้าหยอดเหรียญ ให้ผ้าของคุณสะอาดพร้อมสวมใส่ภายใน 50 นาทีเท่านั้น ช่วยประหยัดเวลามากขึ้น ไม่ต้องนั่งรอผ้าแห้งนานเหมือนเดิมอีกต่อไป

นอกจากนี้ ภายในร้านยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ! 

1. บริการตู้แลกเหรียญ พร้อมป้ายอธิบายขั้นตอนการซักผ้า

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

มือใหม่ก็ซักผ้าเองได้ง่ายๆ เพราะร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress มีป้ายอธิบายขั้นตอนการซักผ้าอย่างละเอียด หมดกังวลในเรื่องการใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ พร้อมบริการตู้แลกเหรียญคอยให้บริการ คุณจึงไม่ต้องพกเหรียญมาให้หนักกระเป๋าเลย

นอกจากนี้ หากคุณลืมนำน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป ภายในร้านมีน้ำยาซักผ้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ จำหน่ายในราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่ามาแค่ตัวเปล่ากับผ้าก็พอ คุ้มค่าสุดๆ 

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ส่วนใครที่ซักผ้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรือมีผ้าปูที่นอน ผ้าห่มผืนใหญ่ที่ต้องซัก คุณสามารถซักผ้าทั้งหมดนี้ได้ภายในเครื่องเดียว เพราะเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ WashXpress มีถึง 3 ขนาดให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งาน ได้แก่ ขนาด 9 กิโลกรัม ขนาด 14 กิโลกรัม ตลอดจนขนาดครอบครัวที่จุผ้าได้มากถึง 27 กิโลกรัม ทำให้คุณสามารถซักผ้าได้ในรอบเดียว


มั่นใจในคุณภาพและความสะอาด เพราะเราใช้เครื่องซักผ้าที่ได้มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับคนมีเวลาน้อยโดยเฉพาะ การันตีความสะอาดแบบล้ำลึก มีใบพัดน้ำรอบทิศทาง ทำให้สามารถซักผ้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก แม้จะมีจำนวนเสื้อผ้าเยอะแค่ไหน ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป 

พร้อมระบบอุณหภูมิน้ำที่สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ  คือ น้ำร้อน น้ำอุ่น และน้ำเย็น

ซึ่งระบบน้ำร้อน น้ำอุ่น น้ำเย็น จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการถนอมผ้าให้กับสาว ๆ เพราะเสื้อผ้าแต่ละชนิดมีความเหมาะสมกับอุณหภูมิของน้ำที่ซักต่างกัน บางชนิดเหมาะกับน้ำร้อน บางชนิดเหมาะกับน้ำเย็น เราจึงต้องเลือกอุณหภูมิของน้ำที่เหมาะสมกับชนิดของผ้า เพื่อให้เสื้อผ้าของเราอยู่กับเราได้นานมากขึ้น 

อ่านบทความดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ ซักผ้าด้วยน้ำร้อน น้ำอุ่น น้ำเย็น แตกต่างกันอย่างไร?

2. ผ้าหอมสะอาด พร้อมสวมใส่ ไม่ต้องรอนาน

เคยรู้สึกเบื่อการกับรอผ้านานๆไหม? ถ้าไม่ได้อยากรอผ้านาน มาซักผ้า-อบผ้าที่ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress สิ นอกจากเราจะมีระบบน้ำร้อน น้ำอุ่น น้ำเย็นให้เลือกแล้ว ยังมีบริการอบผ้าจากเครื่องอบผ้าที่มีคุณภาพ เรียกได้ว่าซักเสร็จปุ๊บ อบต่อ แห้งไวทันใจ ที่สำคัญห่างไกลเชื้อโรค เพราะเครื่องซัก – อบผ้าหยอดเหรียญของเรา ใช้เทคโนโลยีทำลายเชื้อโรคได้อย่างหมดจด หมดกังวลเรื่องผ้าเหม็นอับไปได้เลย

มาที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เราจะได้ผ้าที่หอมเหมือนใหม่ พร้อมใส่ได้ทันที โดยใช้เวลาไม่เกิน 50 นาทีเท่านั้น 25 นาที​แรกสำหรับซัก เสร็จปุ๊บก็นำเข้าเครื่องอบต่อ รออีกแค่​ 25 นาที​ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

ผ้าสี

Photo Credit: Unsprash  Becca McHaffie

3. เพลิดเพลินไปกับการรอซักผ้า เรามี Free Wifi คอยให้บริการ

เราพัฒนาการให้บริการซักผ้าหยอดเหรียญที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ทุกครั้งที่คุณเข้าใช้บริการ คุณสามารถนั่งรอซักผ้าได้แบบสบายๆ ภายในร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress มีพื้นที่กว้างขวาง  รวมถึงมี Wifi ฟรี คอยให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

ใครที่ไม่อยากนั่งเบื่อระหว่างรอซักผ้า สามารถเล่นเกมส์ ฟังเพลง หรือเอางานขึ้นมาปั่นได้แบบสบายๆ เพียงนำโน๊ตบุ๊คมาต่อ Wifi ที่ร้ านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress คุณก็สามารถทำงานไปด้วย รอผ้าไปด้วย แค่มาใช้บริการกับ WashXpress  ช่วยให้การซักผ้าไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

Photo Credit: Unsprash  Averie Woodard

4. ลานจอดรถกว้างขวาง ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย 

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress มีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวาง สามารถรองรับรถของลูกค้าได้หลายคันมาก ๆ ไม่ต้องกลัวเรื่องจอดเบียด ลืมเรื่องต้องคอยหาที่จอดแทรกตามข้างทางไปได้เลยค่ะ ที่สำคัญลูกค้าไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครมางัดแงะใด ๆ กับรถของเรานะคะ เพราะทางร้านเปิดไปสว่างจ้าตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เรียกได้ว่าปลอดภัยสุดๆ


เพียงเลือกใช้บริการซักผ้ากับ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress การซักผ้าก็ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป แถมยังทำให้คุณสามารถนั่งรอผ้าแบบชิล ๆ สบาย ๆ พร้อมพลิดเพลินไปกับ Wifi ภายในร้าน ช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมโปรดระหว่างรอผ้าไปได้ด้วย เล่นไปเล่นมา ไม่ถึง 1 ชั่วโมง เราก็จะได้ผ้าสะอาดพร้อมใส่ ไม่ต้องเสียรอผ้าแห้งแม้แต่นิดเดียว

ต่อจากนี้ไปในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์สาว ๆ ก็จะไม่ต้องมานั่งกังวลกับผ้าที่กองเท่าภูเขาอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ แค่มาซักผ้าที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ช่วยคุณประหยัดเวลามากกว่าเดิม

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เปิดให้บริการแล้ว ใกล้บ้านคุณ

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน ได้ที่: http://bit.ly/2NXdK1H

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง:

Facebook Page: https://www.facebook.com/WashXpressTH/

Line Official: http://bit.ly/3sXRuDp

#WashXpress #ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ #ซักผ้า