วิธีใช้ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สไตล์คนรุ่นใหม่

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุด เนื่องจากการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน และที่พักอาศัยอยู่ เช่น หอพัก คอนโด แม้กระทั่งบ้านเดี่ยว มักมีพื้นที่จำกัด จึงทำให้ไม่สะดวกติดตั้งเครื่องซักผ้าภายในห้องพัก  แถมยังทำให้ค่าน้ำ ค่าไฟพุ่งสูงขึ้นอีกด้วย  หลายคนจึงเลือกใช้บริการ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จากร้านซักผ้าหยอดเหรียญใกล้บ้าน ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย ประหยัดเวลามากขึ้น

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

แต่สำหรับคนรุ่นใหม่บางคนนั้น อาจจะยังไม่คุ้นชินกับการใช้ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มากนัก วันนี้ ร้านสะดวกซัก WashXpress จะมาแนะนำการใช้ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ แบบง่ายๆ สไตล์คนรุ่นใหม่กัน ที่ทุกคนสามารถซัก-อบผ้า เวลาใดก็ได้ ไม่ต้องง้อฝนหรือกลัวแดดอีกต่อไป

1. ใส่ผ้าเข้า เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ขั้นตอนแรก เรียกกว่าเบสิกสุดๆ สำหรับมือใหม่หัดใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญทุกคน ก่อนเริ่มการซักผ้าทุกครั้ง เราต้องจัดเตรียมเสื้อผ้าที่ต้องการจะซัก เพื่อนำไปปั่นในเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ หากใครมีปริมาณผ้าที่ต้องการจะซักเยอะ สามารถใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจากร้านสะดวกซัก WashXpress

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เราใช้เครื่องซักผ้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้มีโปรแกรมการซักผ้าที่ทันสมัย ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียมากถึง 99% อีกทั้งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ยังมีขนาดตั้งแต่ 9 กิโลกรัม 14 กิโลกรัม และ 27 กิโลกรัม ไม่ว่าคุณจะมีผ้าเยอะขนาดไหน ก็สามารถซักผ้าจำนวนเยอะได้ในครั้งเดียวกัน ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะ ลองแวะมาใช้บริการที่ร้าน WashXpress แล้วคุณจะติดใจ

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
Photo Credit: speedqueensales.com

2. ใส่น้ำยาซักผ้า เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ขั้นตอนต่อไป เมื่อเรานำเสื้อผ้าที่ต้องการจะซัก เข้าเครื่องปั่นเรียบร้อยแล้ว ภายในเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ WashXpress จะมีช่องสำหรับใส่น้ำยาซักผ้าโดยเฉพาะ หากใครไม่สะดวกนำน้ำยาซักผ้ามาจากบ้าน ทางร้านสะดวกซัก WashXpress ก็มีตู้น้ำยาซักผ้าหยอดเหรียญไว้ให้บริการ ราคาเพียง 10 บาท เท่านั้น

น้ำยาซักผ้า

ซึ่งน้ำยาซักผ้าของร้าน WashXpress  เป็นน้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้นที่เหมาะสำหรับเครื่องซักผ้า  ช่วยขจัดคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย อันมีผลทำให้เกิดโรคทางผิวหนัง เสื้อผ้าจึงสะอาดได้ไร้กังวล

3. ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม

เมื่อเราใส่น้ำยาซักผ้าลงในเครื่องปั่นแล้ว จากนั้นใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มตามไปได้เลย คุณสามารถซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพิ่มกลิ่นหอมๆให้ผ้า ได้จากตู้น้ำยาซักผ้าหยอดเหรียญเช่นกัน ในราคาเพียง 10 บาท  โดยน้ำยาปรับผ้านุ่มนั้น ช่วยให้เสื้อผ้าของเรามีกลิ่นหอมเหมือนฉีดน้ำหอมราคาแพง เนื้อผ้านุ่มขึ้น ใส่สบาย แถมยังช่วยให้เสื้อผ้าเรียบลื่น ไม่แห้งกร้าน ง่ายต่อการรีดผ้า และไม่ทำให้เนื้อผ้าขาดหลุดรุ่ยง่าย ช่วยให้เสื้อผ้าตัวโปรดของคุณ มีกลิ่นหอมตลอดทั้งวัน

น้ำยาปรับผ้านุ่ม

4. ตั้งอุณหภูมิได้ตามความเหมาะสม

หลังจากที่เราใส่น้ำซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถกำหนดอุณหภูมิของน้ำซักผ้าได้เลย โดยจะมีปุ่มปรับอุณหภูมิ 3 ระดับ คือ น้ำร้อน น้ำอุ่น และน้ำเย็น

ความพิเศษอยู่ที่ ไม่ว่าคุณจะเลือกน้ำอุณหภูมิไหน WashXpress ก็ซักในราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท เท่านั้น! อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อุณหภูมิของน้ำซักผ้าแต่ละชนิด

ซึ่งแต่ละอุณหภูมินั้น เหมาะสำหรับการซักผ้าในประเภทที่ต่างกัน

  • น้ำร้อน สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี อีกทั้งช่วยขจัดคราบสกปรกที่ฝังลึกอยู่ในเนื้อผ้า ให้หลุดออกไปได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ยังช่วยกำจัดไรฝุ่นให้หลุดออกไปจากเนื้อผ้าได้อย่างหมดจด น้ำร้อนจึงเหมาะกับเสื้อผ้าที่มีคราบเลอะเปื้อนมากๆ รวมถึงเสื้อขาว ผ้าขนหนู ผ้าห่ม และเสื้อผ้าที่สีหลุดยาก
เสื้อขาว
  • น้ำอุ่น เหมาะสำหรับเสื้อผ้าที่มีคราบสกปรกปานกลาง ช่วยให้เสื้อผ้าและเดรสของคุณ สีไม่ซีดง่าย เหมาะกับเสื้อผ้าประเภท ยีนส์ เสื้อเชิ้ต ผ้าลินิน ผ้าปูที่นอน ผ้าใยสังเคราะห์ เป็นต้น
กางเกงยีนส์
  • น้ำเย็น สำหรับน้ำอุณหภูมินี้ ใช้สำหรับการซักผ้าเนื้อบาง หรือผ้าที่ย้อมสีสว่าง แต่อาจไม่เหมาะกับเสื้อผ้าที่มีรอยเปื้อนเยอะนัก เพราะจะทำให้เกิดการสะสมของคราบสกปรกได้ ประเภทของผ้าที่สามารถซักด้วยน้ำเย็น คือ ชุดชั้นใน ผ้าเนื้อบาง และผ้าขนสัตว์
ไหมพรม

5. หยอดเหรียญ 10 บาท ลงในเครื่องซักผ้า

พอปรับอุณหภูมิของน้ำบนเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเรียบร้อยแล้ว เราสามารถหยอดเหรียญ 10 บาท ลงในช่องหยอดเหรียญของเครื่องซักผ้าได้เลย หากใครไม่ได้เตรียมเหรียญมาด้วย ร้านสะดวกซัก WashXpress มีตู้แลกเหรียญเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน คุณสามารถสอดธนบัตรใบละ 20 บาท 50 บาท หรือ 100 บาท เพื่อแลกเหรียญ 10 บาท แล้วหยอดลงในเครื่องซักผ้าของเราได้เลย จากนั้นกดปุ่ม Start รอเครื่องซักผ้าทำงานโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเปลืองแรงซักผ้า

ซักผ้าหยอดเหรียญ

สำหรับค่าบริการของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ร้าน WashXpress เริ่มต้นเพียง 40 บาท ใช้ได้กับทุกอุณหภูมิของน้ำซักผ้า ไม่ว่าจะเป็นน้ำร้อน น้ำอุ่น น้ำเย็น เราก็ให้คุณจ่ายในราคาเดียว ทั้งคุ้มค่าประหยัดเวลาและประหยัดเงิน ตอบโจทย์ชาวหออย่างเรามากที่สุด

6. รอซักผ้า 25 นาที ในร้านแบบชิวๆ

เมื่อหยอดเหรียญเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถนั่งรอผ้าภายใน 25 นาที หลังจากนั้น เราก็ย้ายผ้าลงเครื่องอบแห้งต่อได้เลย ใช้เวลาอีก 25 นาทีเช่นกัน  2 ขั้นตอนทั้งซักและอบใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ทำให้ผ้าของคุณสะอาดและแห้งสนิททันใจ โดยไม่ต้องง้อแดด หรือกลัวฝนตกอีกต่อไป

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

ระหว่างนั่งรอผ้าในร้าน ก็ไม่ต้องกลัวเบื่อ เพราะร้านสะดวกซัก WashXpress มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Wifi ฟรี ให้คุณนั่งดูซีรี่หรือเล่นเกมรอผ้าได้แบบเพลินๆ มีพื้นที่สำหรับจอดรถ มีโต๊ะอเนกประสงค์ และมีราวสำหรับตากผ้า นอกจากนี้ ร้านสะดวกซัก WashXpress ยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณต้องการซักผ้าช่วงดึกๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะในร้าน WashXpress ของเราเปิดไฟสว่าง และมีกล้องวงจรปิด CCTV ทั่วร้าน ทำให้ไม่ว่าคุณจะซักผ้าดึกแค่ไหน ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน 

ร้านสะดวกซัก WashXpress

เห็นไหม? การใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ร้านสะดวกซัก WashXpress นั้นไม่ยุ่งยากเลย คุณก็สามารถซัก-อบผ้า ได้อย่างไร้กังวล ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบาย ไม่ต้องเปลืองแรง แถมยังได้ผ้าที่สะอาดปราศจากแบคทีเรียอีกด้วย

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เปิดให้บริการแล้ว ใกล้บ้านคุณ

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน ได้ที่: http://bit.ly/2NXdK1H

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง:

Facebook Page: https://www.facebook.com/WashXpressTH/

Line Official: http://bit.ly/3sXRuDp

#WashXpress #วิธีใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ #คนรุ่นใหม่ #ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ