พี่วัวซ่าท้าฝน ซักอบ ใช้ 3 ฟรี 1

** กรุณาอัปเดตแอปพลิเคชัน ก่อนรับโปรโมชัน

พี่วัวซ่าท้าฝน ซัก-อบ ใช้ 3 ฟรี 1

ไม่ว่าฝนจะตก ฟ้าร้อง พายุโหมกระหน่ำ อากาศไม่เป็นใจแค่ไหนก็ยังซักผ้าได้ เพราะที่ WashXpress พร้อมให้บริการซัก-อบผ้า ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่มีวันหยุด

พิเศษ WashXpress เอาใจสายซัก ด้วยโปรโมชันเด็ดๆ ซ่า ท้า ฝน ชวนทุกคนมาซักผ้าให้หอม สะอาด ปราศจากกลิ่นอับ เพียงซักหรืออบผ้าที่ร้าน WashXpress ครบ 3 ครั้ง ก็รับสิทธิ์ซัก-อบฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 50 บาททันที แจกเลยไม่ต้องลุ้น

ทริคการซักผ้า แบบ ซัก-อบ 3 ฟรี 1

เพราะพี่วัวและร้าน WashXpress อยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี และสวมใส่เสื้อผ้าที่หอม สะอาด แห้งสนิท ด้วยโปรโมชัน ซัก 3 ฟรี 1 กับ ทริคการซักผ้าดีๆ

  • ใครที่ซักผ้าขาวหรือผ้าสีปนกัน, ซักชุดชั้นในปนกับเสื้อผ้าปกติ หรือซักเสื้อผ้าเด็กพร้อมเสื้อผ้าผู้ใหญ่ ก็สามารถแยกซักและแยกอบได้ หมดกังวลเรื่องผ้าสีตก ผ้าไม่สะอาด ผ้าไม่แห้งสนิท หรือเรื่องของการถนอมผ้าอีกต่อไป
  • ใครที่มีผ้าห่ม ผ้านวม หมอน ท็อปเปอร์ที่ยังไม่ได้ซัก ก็สามารถนำมาซักพร้อมกันในครั้งนี้ได้เลย แค่แยกถังซัก 2 ถัง แยกถังอบ 2 ถัง เท่านี้เสื้อผ้าและชุดเครื่องนอนของเราก็จะหอมและแห้งสนิทแบบไม่ต้องตาก ห่างไกลเชื้อโรค

ใครที่ใด้สิทธิ์ ซัก-อบ 3 ฟรี 1

โปรโมชันพิเศษ ซัก-อบ 3 ฟรี 1 สามารถใช้ได้ที่ร้าน WashXpress ทุกสาขาที่ร่วมรายการ โดยรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน WashXpress เพียงแค่สแกนจ่ายค่าบริการซัก หรืออบผ่านแอปพลิเคชั่นครบ 3 ครั้งภายในวัน ก็จะได้รับคูปองซัก-อบมูลค่า 50 บาททันที ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน รับสิทธิ์ได้ทุกคน วันละ 1 สิทธิ์ และรับสิทธ์ได้ไม่เกิน 2 สิทธิ์ต่อ 1 บัญชี

ใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชันก็สามารถดาวน์โหลดได้เลยที่นี่ กดเลย เพราะนอกจากจะได้รับสิทธิ์ซัก-อบ 3 ฟรี 1 แล้วยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น

  • เช็กสถานะผ้าของคุณได้ทุกขั้นตอน ไม่ต้องนั่งรอที่ร้าน
  • ความสะดวกสบายจาการเช็กสาขาใกล้บ้าน ผ่านแอปพลิเคชัน
  • สแกนจ่ายได้เลย ไม่ต้องใช้เงินสด
  • สะสมพอยต์ซัก อบ ฟรี
  • รับพอยต์พิเศษสูงสุด x 10 เท่าจากการใช้งานปกติ
  • สิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

น่าใช้ขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ระยะเวลาโปรโมชัน: ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2566  

เงื่อนไขการเข้าร่วม โปรโมชัน พี่วัวซ่าทาฝน ซักอบ 3 ครั้ง รับฟรีทันที 50 บาท

1. สแกนจ่ายหน้าเครื่องซัก หรืออบผ่านแอปฯ WashXpress จำนวน 3 ครั้ง ภายในเวลา 24.00 น.ของวันที่เริ่มสะสม รับทันทีคูปองเงินสด มูลค่า 50 บาท ผ่านทางแอปฯ WashXpress ใช้ซัก-อบฟรีได้ทันที (การต่อเวลาอบผ้า, ซัก-อบ-พับ, เดลิเวอรี และจ่ายด้วยพอยต์ ไม่ร่วมรายการ)

2. คูปองเงินสดมีอายุ 7 วัน นับจากวันที่สะสมครบในครั้งที่ 3 

3. สงวนสิทธิ์พิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านแอปฯ WashXpress เท่านั้น สามารถแลกได้ 1 สิทธิ์ /วัน /สมาชิก (จำกัด 2 สิทธิ์/สมาชิก)

4. สิทธิประโยชน์นี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับการส่งเสริมการขายอื่นๆ และหากใช้คูปองไม่เต็มมูลค่าจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก ทอน คืน และไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ 

5. สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ได้ที่ WashXpress ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

6. ระยะเวลาโปรโมชัน 1 – 30 กันยายน 2566

7. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโปรโมชันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Washxpress Thailand