WashXpress ร้านซักผ้าหยอดเหรียญอันดับ 1 ในไทย มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress มั่นใจในคุณภาพและการบริการ เราใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอันทันสมัย นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ช่วยให้การซักผ้ากลายเป็นเรื่องง่าย ขจัดคราบสกปรกฝังลึกแบบไม่ต้องเปลืองแรง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เหมาะกับคนเวลาน้อยอย่างคุณ

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

ในปัจจุบัน คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือไปเรียน หรืออยู่บ้าน เราล้วนต้องการสิ่งมาอำนวยความสะดวก เพื่อช่วยให้เราประหยัดเวลา

โดยเฉพาะพนักงานประจำอย่างเราๆ ที่มีงานเยอะจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน พอถึงช่วงวันหยุด เรากลับต้องเผชิญกับผ้ากองโต ที่มีคราบสกปรกสะสมตลอดทั้งสัปดาห์จนยากจะซักล้างออก นอกจากจะทำให้เราเปลืองแรงซักผ้าแล้ว ยังเปลืองเวลาอีกด้วย เพราะกว่าจะซักผ้า ตากผ้า เก็บผ้า ทำทุกขั้นตอนเสร็จ เราก็เสียเวลาไป 1 วันเต็มๆ เรียกได้ว่างานซักผ้าทำให้เราเหนื่อยไม่แพ้งานประจำเลย

ผู้หญิง ซักผ้า

Photo Credit: Freepik

แต่ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในปัจจุบัน จึงทำให้ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ช่วยย่นระยะเวลาในการซักและตากผ้าไปได้เยอะพอสมควร ยิ่งบริเวณหอพักหรือคอนโดมิเนียม รวมถึงมหาวิทยาลัยต่าง ๆ หรือแหล่งทำงานที่มีคนพลุกพล่าน ล้วนมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญมากเป็นพิเศษ

ทำให้เดี๋ยวนี้ไม่ว่าเราจะเดินไปไหนมาไหน ก็เจอกับร้านซักผ้าหยอดเหรียญเต็มไปหมด ทว่าเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า ร้านซักผ้าหยอดเหรียญที่เราใช้บริการนั้น จะช่วยให้เสื้อผ้าหอมสะอาด ไม่เหม็นอับ แห้งไว และไม่ทำลายเนื้อผ้าให้ขาดหลุดรุ่ยง่ายไปกว่าเดิม 

หากคุณกำลังมองหาร้านซักผ้าหยอดเหรียญอยู่ละก็ เราขอแนะนำให้ใช้บริการ WashXpress แบรนด์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญอันดับ 1 ของไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพของเครื่องซักผ้าและบริการซักผ้าหยอดเหรียญจากร้านเรา

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress (วอชช เอ็กเพรส) เครื่องซักผ้ามาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา 

1. มั่นใจในคุณภาพ เมื่อใช้บริการซักผ้าหยอดเหรียญที่ WashXpress


เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของร้าน
WashXpress เลือกใช้เครื่องซักผ้าจาก Speed Queen ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ได้มาตรฐาน นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตเครื่องซักผ้าระดับโลก โดยมีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับเครื่องซักผ้าโดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ั่อันทันสมัย รองรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี คุณจึงมั่นใจใสคุณภาพและความสะอาด เมื่อใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจากร้านสะดวกซัก WashXpress ได้ 

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

นอกจากนี้ WashXpress ยังเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ มากกว่า 200 สาขาทั่วไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในร้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนาดพื้นที่ที่กว้างขวางในร้าน เครื่องซักผ้า-อบผ้า เครื่องแลกเหรียญอัตโนมัติ ตู้จำหน่ายน้ำยาซักผ้า Wifi ฟรี ลานจอดรถ กล้องวงจรปิด และอื่นๆอีกมากมาย ช่วยให้ผู้ที่มาใช้บริการพึงพอใจมากที่สุด 

ที่สำคัญ คุณสามารถติดต่อทีม Call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทาง

LINE: @washxpress Facebook: WashXpress Thailand

หมดกังวลเมื่อใช้บริการซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ไปได้เลย

2. ซักผ้าได้ ไม่ต้องง้อแดด

เสื้อผ้า หอมสะอาด

   Photo Credit: Freepik

หากคุณยุ่งอยู่กับการทำงานทั้งวัน หรือเลี้ยงลูกน้อยแสนซน จนไม่มีเวลาซักผ้าในช่วงกลางวัน อาจจะเจอกับปัญหาการซักผ้าตอนกลางคืน ที่นอกจากจะทำให้เสื้อผ้าของเราเหม็นอับ ไม่หอมสะอาดแล้ว ยังเสี่ยงต่อการเกิดเชื้อราบนผ้าอีก ยิ่งในช่วงหน้าฝนนั้น… ขอบอกเลยว่าน่าเป็นห่วงแน่นอน

แต่อย่าพึ่งเป็นกังวลไป เพราะร้านสะดวกซัก WashXpress มีเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เรามีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผ้าแห้งสนิททันใจ ภายใน 25 นาทีเท่านั้น หลังจากซักผ้าเสร็จแล้ว คุณสามารถอบผ้าต่อได้เลย ไม่ต้องง้อแดด หรือกลัวฝนอีกต่อไป เรียกว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม

ที่สำคัญเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญของร้าน WashXpress  สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ ซึ่งเชื้อโรคเหล่านี้ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ทำให้เสื้อผ้าเหม็นอับ และยังส่งผลต่อสุขภาพของเราอีกด้วย เมื่อสูดดมไปนานๆ ใช้เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ WashXpress หมดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลย 

3. ไม่ว่าจะเป็นวันที่เร่งรีบแค่ไหน รับรองว่าคุณจะได้รับผ้าที่สะอาด เหมือนใหม่ภายในเวลาที่รวดเร็ว

เสื้อผ้า หอมสะอาด

Photo Credit: Freepik

มีเวลาน้อย? ไม่ใช่ปัญหา! ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ด้านความรวดเร็ว ทำให้ใช้เวลาซักเพียง 25 นาที​ และอบผ้าต่อ​ 25 นาที​ ไม่ต้องเสียเวลาตากผ้าเป็นวัน ๆ เหมือนเมื่อก่อน เราก็จะได้ผ้าแห้งสนิท หอมสะอาด ไม่ต้องห่วงว่าฝนจะตกอีกต่อไป 

ประหยัดเวลาง่ายๆ เพียงใช้ซักผ้า-อบผ้า ที่ร้านสะดวกซักหรือ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เราใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ นำเข้าสหรัฐอเมริกา ช่วยให้คุณประหยัดเวลา ไม่ต้องรอผ้านานเหมือนที่เคย ยิ่งในวันที่คุณมีงานเยอะ ต้องรีบสะสาง สามารถนั่งทำงานในร้านได้แบบชิวๆ เพราะเรามี Wifi อำนวยความสะดวกฟรี! ทำงานไป นั่งรอซักผ้าไป สะดวกสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

หากคุณอยากรู้เคล็ดลับดีๆ ในการอบผ้าให้แห้งทันใจ ลองเข้ามาอ่านที่ เคล็บลับเพื่อการอบผ้าแห้งไวภายใน 25 นาที รับรองว่าคุณจะเทคนิคดีๆ ในการซักผ้า-อบผ้าอีกเพียบ 

4. รองรับบริการมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

ด้วยความมุ่งมั่นของ WashXpress ที่ต้องการมอบบริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณ  ปัจจุบันมีกว่า 200 สาขา และมุ้งเน้นขยายสาขาเพิ่ม เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย เพื่อให้คุณสามารถเดินทางใช้บริการ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ในกรุงเทพ ปริมณฑล หรือต่างจังหวัด ก็สามารถเดินทางมาใช้บริการที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

5. เครื่องซักผ้าขนาดใหญ่ จุปริมาณผ้าได้เยอะ

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

สำหรับคนที่ต้องซักผ้าให้กับสมาชิกในครอบครัว คงจะเจอปัญหาในการซักผ้าบ่อยๆ เพราะเมื่อผ้าเยอะ เราก็ไม่สามารถซักผ้าในเครื่องปั่นได้พร้อมกัน แถมยังต้องรอให้ผ้าแห้งเป็นวันๆอีก ยิ่งในช่วงหน้าฝน มีสิทธิ์หมดโอกาสใส่ชุดสวยไปทำงานได้ง่ายๆ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เรามีเครื่องซักผ้า-อบผ้าหยอดเหรียญเยอะ ซักผ้าได้ทั้งครอบครัว โดยคุณสามารถเลือกขนาดของเครื่องซักผ้าให้ตอบโจทย์กับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นขนาด 9 กิโลกรัม 14 กิโลกรัม และ ขนาดใหญ่สุด 27 กิโลกรัม เพื่อให้เสื้อผ้าของคุณสะอาดเหมือนใหม่ หมดกังวลใจเรื่องเวลาไปได้เลย

6. ฆ่าเชื้อโรคบนเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยฟังก์ชั่นปรับอุณหภูมิ

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ในแต่ละวัน เราเผชิญกับปัญหามลภาวะทางอากาศ ฝุ่น PM 2.5 หรือแม้แต่เชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของเราอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านทุกวัน จะมีสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรียติดมากับเสื้อผ้าทุกวัน หากดูแลเสื้อผ้าไม่สะอาด อาจทำให้มีปัญหาสุขภาพตามมาได้ 

เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ถูกออกแบบมาเพื่อฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ มีโปรแกรมอบผ้าด้วยอุณหภูมิสูง ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปกป้องคุณจากฝุ่นและเชื้อโรคได้มากกว่าเครื่องอบผ้าในบ้านทั่วไป


หากคุณกำลังมองหาร้านสะดวกซักใกล้บ้าน แวะมาใช้บริการซักผ้าหยอดเหรียญกันได้ที่ WashXpress เรามีสาขาครอบคลุมทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ช่วยให้คุณประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการรอให้ผ้าแห้งอีกต่อไป การันตีคุณภาพด้วยเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา 

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เปิดให้บริการแล้ว ใกล้บ้านคุณ

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน ได้ที่: http://bit.ly/2NXdK1H

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง:

Facebook Page: https://www.facebook.com/WashXpressTH/

Line Official: http://bit.ly/3sXRuDp