8 เคล็ดลับ อบผ้าแห้งไว ภายใน 25 นาที โดย WashXpress

หน้าฝนไม่ใช่ปัญหา! อบผ้าแห้งไว ภายใน 25 นาที เพียงใช้บริการที่ ร้านสะดวกซัก WashXpress

เคล็ดลับอบผ้าแห้งไว ภายใน 25 นาที

เมื่อถึงช่วงซักผ้าทีไร บางครั้งสภาพอากาศก็ไม่เป็นใจ มีฝนตกบ้าง แดดน้อยบ้าง ทำให้ผ้าของเรามีกลิ่นอับชื้น เสี่ยงต่อการเกิดเชื้อรา! แต่พ่อบ้าน แม่บ้านมือใหม่ไม่ต้องกังวลไป! WashXpress มีเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำทุกคนกัน 

เพียงใช้เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญที่ร้าน WashXpress  เครื่องเดียวที่ช่วยเนรมิตผ้าของคุณให้หอมสะอาด ไร้กลิ่นอับชิ้น อบผ้าแห้งไว ทันใจ ภายใน 25 นาที ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องฝนตกอีกต่อไป ทีนี้คุณจะอบผ้าเวลาไหน ผ้าก็แห้งสนิท แบบไม่ต้องง้อแดดแล้ว!

นอกจากการใช้เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ WashXpress  จะช่วยคุณประหยัดเวลา เรายังมีเทคนิคการอบผ้าเล็กๆ น้อยๆ มาให้พ่อบ้าน แม่บ้านมือใหม่ ลองทำตามกัน

1. ร้านอบผ้า WashXpress ทำความสะอาดแผ่นกรองฝุ่นเป็นประจำ เพื่อให้คุณสามารถ อบผ้าแห้งไว ภายใน 25 นาที

แผ่นกรองขุยผ้า

ปัจจุบัน มลภาวะทางอากาศ ถือเป็นสาเหตุสำคัญในการเกิดปัญหาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นภูมิแพ้หรือโรคทางระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีไรฝุ่น PM 2.5 ปกคลุมไปทั่วเมืองแบบนี้ ควรหลีกเลี่ยงการตากผ้ากลางแจ้ง เนื่องจากจะทำให้มีฝุ่นละลองขนาดเล็ก ติดมากับเสื้อผ้าของเราด้วย ทำให้เสื้อผ้าหมอง และยังเสี่ยงต่อการเกิดโรคภูมิแพ้อีก

การอบผ้า จึงช่วยลดการเกิดไรฝุ่นมากกว่าการตากผ้ากลางแจ้ง หากแม่บ้านคนไหนต้องการอบผ้า แต่ไม่มีเครื่องอบผ้าสำหรับใช้งานแล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญได้ที่ร้านซักผ้า WashXpress ซึ่งมีเทคโนโลยีในการฆ่าเชื้อโรค ช่วยลดการเกิดฝุ่นและขจัดคราบสกปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจด อีกทั้งที่ร้าน WashXpress ยังมีแม่บ้านทำความสะอาดแผ่นกรองฝุ่นและขุยผ้าเป็นประจำ ช่วยให้เสื้อผ้าของคุณแห้ง ปลอดฝุ่น ปลอดเชื้อโรค ไม่มีฝุ่นหรือขนสัตว์ติดมาให้กวนใจ พร้อมยืดอายุการใช้งานเสื้อผ้าตัวโปรดให้อยู่กับเราไปนานๆ เลยค่ะ 

2. ดูความจุของเครื่องอบผ้า เพื่อให้รองรับปริมาณการใช้งานของคุณ 

เครื่องอบผ้าขนาดใหญ่

สำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ที่ต้องนำเสื้อผ้าของคนในครอบครัวมาซักอบแห้งทุกสัปดาห์ ควรมีการคำนวนปริมาณของจำนวนผ้า เพื่อดูว่าเครื่องอบผ้าในร้านซักผ้าหยอดเหรียญนั้น มีความจุใกล้เคียงกันหรือไม่ เพราะหากเราเลือกเครื่องอบผ้าที่มีความจุน้อยกว่าปริมาณผ้าของเรา อาจทำให้ไม่คุ้มค่า และเนื้อผ้าเสียหายได้

ร้านซักอบผ้าหยอดเหรียญ WashXpress มีเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญจำนวนมาก สามารถซักผ้าและอบผ้าได้อย่างสะดวกสบาย  โดยเครื่องอบผ้าของเรา ยังมีถึง 2 ขนาด ทั้งความจุ 14 กิโลกรัม และความจุ 20 กิโลกรัม เรียกว่าอบผ้ากันได้เพลินๆ ไม่ต้องง้อแดดอีกต่อไป

3. อบผ้าแห้งไว ภายใน 25 นาที ด้วยการเลือกโปรแกรมอบผ้าให้เหมาะสมกับการใช้งาน

ร้านอบผ้าหยอดเหรียญ

เสื้อผ้าแต่ละชนิด มีการดูแลและทำความสะอาดที่แตกต่างกัน คุณสามารถปรับแต่งโปรแกรมอบผ้าได้ เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญของ WashXpress มีฟังก์ชั่นการใช้หลากหลาย ถูกออกแบบมาเพื่อการอบผ้าแห้งโดยเฉพาะ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าคุณให้นานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีระบบการอบผ้าแบบพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเป่าลมร้อน หรือการตรวจจับความชื้นอันล้ำสมัย ช่วยให้เสื้อผ้าของคุณแห้งสนิท ขจัดคราบสกปรกแบบล้ำลึก พร้อมลดการสะสมของการเกิดฝุ่นและเชื้อราบนเสื้อผ้าได้อยู่หมัด

เครื่องเดียว มีครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

Automatic Dry = โปรแกรมการอบแห้งแบบอัตโนมัติ

Wrinkle Shield = ระบบลดรอยผ้ายับแบบอัตโมัติ และประหยัดเวลาในการรีดผ้า

Fluff Dry = โปรแกรมการอบผ้าด้วยลมเย็น เพื่อการถนอมเนื้อผ้าเป็นพิเศษ 

4. แยกผ้าแต่ละประเภทออกจากกัน ไม่ใส่รวมกันทีเดียว

ผู้หญิงอบผ้า

ก่อนการอบผ้าทุกครั้ง เราควรมีการแยกประเภทผ้าแต่ละชนิดออกจากกันก่อน ยกตัวอย่าง ผ้าเนื้อบางและผ้าเนื้อหนา เนื่องจากมีการกำหนดระยะเวลาในการอบที่ต่างกัน หากเราตั้งเวลาการอบที่นานไป หรือมีอุณหภูมิที่สูงเกินไป อาจทำให้เนื้อผ้าเกิดความเสียหายได้  เราจึงควรตั้งโปรแกรมความร้อน โดยปรับอุณหภูมิที่เหมาะ สำหรับเนื้อผ้าแต่ละประเภท จะช่วยให้ถนอมเนื้อหาได้ดีกว่าเดิมค่ะ  ซึ่งร้าน WashXpress มีการตั้งอุณหภูมิให้เหมาะกับผ้าหลากหลายชนิด โดย สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ

5. อ่านคำแนะนำ หรือสัญลักษณ์ในการดูแลผ้า 

ป้ายเสื้อ

เสื้อผ้าแต่ละประเภท รวมถึงกางเกงตัวโปรดของเรา มักมีสัญลักษณ์หรือไอคอนเล็กๆ ระบุบนป้าย เพื่อเป็นการแนะนำวิธีการดูแลผ้า และทำความสะอาดได้อย่างเหมาะสม ซึ่งผ้าแต่ละชนิดนั้น มีวิธีการดูแลที่แตกต่างกัน บางประเภทสามารถนำเข้าเครื่องปั่นได้ทันที บางประเภทสามารถซักได้ด้วยมือเท่านั้น หากเรานำเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะแก่การอบ นำไปอบแห้งแล้ว อาจจะทำให้เนื้อผ้าเกิดการหดตัว หรือเกิดความเสียหายได้ อย่างเช่น ผ้าขนสัตว์ ผ้าไหม เป็นต้น

6. ใช้ชั้นราวตากผ้า สำหรับผ้าเนื้อบาง

ชั้นวาง Rack Dry

รู้หรือเปล่า? ผ้าบางประเภท ก็ไม่เหมาะแก่การนำไปอบผ้า ในเครื่องอบผ้าโดยตรงนะ!

แน่นอนว่าหากเราใช้เครื่องอบผ้า จะช่วยประหยัดเวลามากกว่าการตากผ้าแบบปกติ  แต่สำหรับผ้าบางประเภทนั้น เช่น ผ้าเนื้อบาง ชุดชั้นใน ถุงเท้า ควรใช้ชั้นวาง Rack Dry ซึ่งเป็นชั้นวางสำหรับการอบผ้าโดยเฉพาะ วิธีใช้งานง่ายๆ เพียงแค่นำเสื้อผ้าของเรา มาผึ่งบน Rack Dry แทน การอบผ้าในเครื่องอบผ้าแบบปกติ จะทำให้เนื้อผ้าไม่ย่นหรือเสียหาย สามารถสวมใส่ได้นานๆ

7. ป้องกันฝุ่น PM 2.5 ด้วยเครื่องอบผ้าจาก WashXpress

ตากผ้า

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ฝุ่น PM 2.5 ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวัน และสุขภาพของเราเป็นอย่างมาก หากเราสูดละอองฝุ่นขนาดเล็กทุกวัน จะทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคภูมิแพ้ได้ง่ายขึ้นกว่าปกติ ดังนั้น เราจึงควรหาวิธีป้องกันฝุ่น PM 2.5 ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัย หรือหลีกเลี่ยงการตากผ้ากลางแจ้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นติดมากับเสื้อผ้าของคุณ 

ที่สำคัญ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องเสื้อผ้าแห้งยากหรือมีกลิ่นอับชื้น ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเครื่องอบผ้า WashXpress  ถูกออกแบบมาเพื่อให้ความร้อนขั้นสูง มีโปรแกรมปรับอุณหภูมิได้อัตโนมัติ ทำให้ได้ผ้าที่แห้งไวทันใจ

นอกจากนี้ เครื่องอบผ้า WashXpress ยังมีเทคโนโลยีในการกรองฝุ่น ขุยผ้า และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้เสื้อผ้าของคุณ ห่างไกลจากฝุ่น PM 2.5 ไม่ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ในอนาคตแน่นอน

8. อบผ้าแห้งไว ภายใน 25 นาที ด้วยแผ่นอบผ้า (Dryer sheet) 

แผ่นอบผ้า

กลเม็ดเคล็ดลับในการอบผ้าให้แห้งเร็ว หอมนาน อยู่ที่แผ่นอบผ้า (Dyer Sheet) แผ่นอบผ้าเปรียบเสมือนน้ำยาปรับผ้านุ่ม สำหรับเรื่องอบผ้าโดยเฉพาะ ช่วยให้เสื้อผ้าของเรานุ่มหอมนาน แถมผ้ายังแห้งสนิท โดยที่เนื้อผ้าไม่แห้งกรอบเลยล่ะ 

วิธีการใช้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่แผ่นอบผ้า ทุกครั้งที่ใช้เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ตั้งเวลาอบผ้าประมาณ 25 นาที ผ้าจะนุ่มหอมฟู กลิ่นติดทนนาน แถมยังช่วยให้รีดผ้าเรียบง่ายขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม : การใช้แผ่นอบผ้าจะช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ได้กรณีที่อากาศแห้ง มือแห้ง 


จบไปแล้วกับเคล็ดลับอบผ้าแห้งไว ภายใน 25 นาที โดย WashXpress จะเห็นได้ว่าเคล็ดลับการอบผ้าทั้ง 8 ข้อนี้ ทำตามได้ไม่ยากเลย แถมยังทำให้ผ้าไว้แห้ง ไร้กลิ่นอับกวนใจ ไม่ต้องง้อแดด  แตกต่างจากการตากผ้าแบบปกติ ที่ต้องใช้เวลานาน ยิ่งวันไหนที่ฝนตก ตากเสื้อผ้าเท่าไหร่ก็ไม่แห้งสักที ก่อให้เกิดคราบเชื้อราบนเสื้อผ้า พร้อมไรฝุ่นที่เกาะมากับเสื้อผ้า จนก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้ง่ายๆ

อ่านบทความดีๆได้ที่ เสื้อผ้าเหม็นอับ ในช่วงหน้าฝน แก้ได้ไม่ยาก!

หากใครที่มีเวลาจำกัด อยากให้ผ้าแห้งสนิท ไม่มีกลิ่นอับชื้น ขอแนะนำร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress มีเครื่องอบผ้าที่สามารถปรับแต่งโปรแกรม ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานได้ด้วยโปรแกรมความร้อนในการอบผ้าแห้ง จึงทำให้ผ้าหอมนุ่มฟูมากยิ่งขึ้น ลดการเกิดฝุ่นและขุยผ้า แถมยังลดการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย ได้มากกว่าการตากผ้าแบบปกติ เรามีเครื่องอบผ้าหลายขนาด จำนวนเยอะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถ ฟรี Wifi เครื่องแลกเหรียญ ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน ไม่ต้องรอผ้านาน 

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เปิดให้บริการแล้ว ใกล้บ้านคุณ

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน ได้ที่: http://bit.ly/2NXdK1H

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง:

Facebook Page: https://www.facebook.com/WashXpressTH/

Line Official: http://bit.ly/3sXRuDp

#WashXpress #อบผ้าแห้งไว #ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ #อบผ้า