มาดู 7 ข้อดีของการอบผ้า ช่วยให้ผ้าแห้งทันใจ

อบผ้า ดีกว่าที่คุณคิด! ซักผ้าอย่างมีความสุขได้ทุกวัน ไม่ง้อแดด ไม่กลัวฝน

สาวๆรู้ไหมว่า การอบผ้านั้น มีข้อดีมากกว่าที่เราคิด นอกจากจะช่วยย่นเวลาในการซักผ้า จากที่เคยต้องรอเป็นวันๆ เหลือเพียง 25 นาทีแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดเชื้อโรคแบคทีเรีย  ต่างจากกันตากผ้าแบบปกติ ที่อาจทำให้เสื้อของเราหมองคล้ำ มีฝุ่นละอองติดมาด้วย

ช่วยให้คุณมีความสุขกับการซักผ้ามากยิ่งขึ้น เสื้อแห้งไวทันใจ หอมสะอาด ไร้ฝุ่นและสิ่งสกปรกทำให้คุณมีเวลาไปทำอย่างอื่นมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่าเสื้อจะแห้งไม่ทันอีกต่อไป วันนี้ เราก็ไม่พลาดนำ 7 ข้อดีของการอบผ้า มาแชร์ให้สาวๆได้รู้กัน แต่จะมีข้อไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามมามาดูกันได้เลย

  1. อบผ้า ช่วยคุณประหยัดเวลา พักผ่อนได้อย่างสบายใจ

สาวๆยุคใหม่หลายคน Work Hard Play Harder อยู่ตลอดเวลา ไหนจะทั้งงานกองโตที่ต้องรีบเคลียร์ให้เสร็จ ไหนจะปาร์ตี้ที่ต้องไปร่วมสนุกกับแก๊งเพื่อนสาว กว่าจะมีเวลาพักผ่อนอย่างสบายๆ ก็เหลือเพียงไม่กี่วันต่อสัปดาห์เท่านั้น แถมแทนที่จะได้นอนตื่นสาย หลับได้เต็มอิ่ม กลับต้องตื่นเช้ามาซักผ้ากองโตอีก กว่าผ้าจะแห้ง ก็หมดเวลาไปแล้ว 1 วัน จึงไม่แปลกใจเลย หากคุณจะอ่อนเพลีย เหมือนไม่ได้พักผ่อนมาทั้งสัปดาห์ 

การอบผ้า จึงตอบโจทย์กับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลามากที่สุด เพราะอบผ้าเพียง 25 นาที ชุดโปรดของสาวๆก็จะแห้งทันใจ ไม่ต้องรอนาน ทีนี้คุณจะใช้เวลาที่เหลือไปกับการนอนหลับ ไปคาเฟ่ หรือไปเดทกับหวานใจ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเวลาอีกต่อไป มีแต่ได้กับได้!

  1. ลดฝุ่นและขุยผ้า ไม่ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้

รู้หรือเปล่า? หนึ่งในสาเหตุของการเกิดโรคภูมิแพ้ มักมาจากการที่เสื้อผ้าของเรา มีฝุ่นขนาดเล็กที่มองไม่เห็น รวมถึงขุยผ้าที่เกิดจากการซักผ้า ติดมาด้วย เมื่อเราสูดดมเข้าไปบ่อยๆ ทำให้เกิดความเสี่ยงในการเป็นโรคภูมิแพ้โดยไม่รู้ตัว 

ดังนั้น การอบผ้า จึงช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคภูมิแพ้ได้ ไม่ทำให้เสื้อของคุณหมองคล้ำ หรือมีสิ่งสกปรกติดอยู่บนเนื้อผ้า ยิ่งในสมัยนี้ เครื่องอบผ้าของ WashXpress มีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย มีแผ่นกรองขุยผ้าและระบบเป่าลมร้อน จึงทำให้เสื้อของเราไม่มีฝุ่นติดมาแน่นอน คอนเฟิร์ม!

3. เสื้อหอมและนุ่มฟู ถนอมผ้าให้สวมใส่ได้นานๆ 

ถ้าเราตากผ้าแบบปกติ จะเห็นได้ว่าเสื้อของเรานั้น มักจะมีรอยย่น แห้งกรอบ และไม่หอมนุ่มฟู ต่างกับการอบผ้าที่ช่วยถนอมและรักษาเสื้อผ้าของเราได้มากกว่า นั่นเป็นเพราะว่า การตากแดดแบบปกตินั้น จะทำให้เสื้อของเรา เผชิญกับความร้อนของแดดโดยตรง จึงทำให้แดดทำลายเนื้อผ้าของเรา ยิ่งถ้าตากผ้านานเป็นวันๆแล้วล่ะก็ เนื้อผ้าขาดหลุดรุ่ยง่าย ทำให้ต้องเสียเงินซื้อใหม่อีก

ลองอบผ้าที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress สิคะ คุณจะได้เสื้อผ้าที่ทั้งหอมและนุ่มฟู หอมสะอาดเหมือนใหม่ สวมใส่ได้นานเป็นปีๆเชียวนะ

4. ห้องเล็ก มีพื้นที่จำกัด ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หากสาวๆต้องการอบผ้า แต่ที่บ้านหรือคอนโดมีพื้นที่ไม่พอ อย่ากังวลไปค่ะ! เพราะคุณสามารถใช้บริการ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เรามีมากกว่า 200 สาขา ใกล้บ้านคุณ มีเครื่องซักผ้า-อบผ้าหยอดเหรียญ หลายขนาดให้เลือกใช้ 

ไม่ว่าห้องของคุณจะเล็กขนาดไหน ก็ไม่เป็นการปัญหาในอบผ้าอีกต่อไป 

5. หมดกังวลในหน้าฝน ผ้าแห้งทันทุกสภาพอากาศ

การตากผ้าในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ อย่างในช่วงที่มีพายุ หรือมีฝนตกหนักๆ ทำให้เราหนักใจไม่ใช่น้อย ยิ่งใครมีเวลาซักผ้า ตากผ้าแค่ในช่วงวันอาทิตย์ หากเสื้อแห้งไม่ทันเพราะฝนตก คงไม่มีชุดสวยๆ ใส่ไปทำงานเป็นแน่ แต่เดี๋ยวก่อน! อบผ้า ช่วยคุณได้ เพียงแค่คุณใช้เครื่องอบผ้าที่มีประสิทธิภาพ มีระบบเป่าลมร้อนที่ดี จะทำให้คุณไม่ต้องกลุ้มใจเมื่อฝนตก แถมยังได้เสื้อหอมสะอาด ไร้กลิ่นเหม็นอับกวนใจอีกด้วย

6. ออกทริปได้อย่างสบายใจ เสื้อเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่! 

สำหรับใครที่วางแผนการเดินทางอยู่ ไม่ว่าจะเป็นออกทริปต่างจังหวัด หรือเตรียมตัวไปต่างประเทศ อาจกลุ้มใจกับการทำความสะอาดเสื้อไม่ใช่น้อย ยิ่งในระหว่างทริปนั้น เรามักจะพกเสื้อผ้าไปหลายชุด เพื่อถ่ายรูปสวยๆ อัพลง Instagram แต่ปัญหาที่ตามมา คือเสื้อเหม็น มีกลิ่นอับ อีกทั้งยังเกิดเชื้อโรคแบคทีเรีย ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนังอีกด้วย เรียกได้ว่า แทนที่จะได้กลับมาพักผ่อนอย่างสบายใจ กลับต้องมาเผชิญกับเสื้อเหม็นกองโตอีก

ลองแวะมาร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress สิคะ เรามีเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ หลากหลายขนาด ช่วยให้คุณซักผ้า-อบผ้าจำนวนเยอะ ได้ในครั้งเดียว ไม่เปลืองแรง เสื้อแห้งไวภายใน 25 นาทีเท่านั้น ให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจ หมดกังวลเรื่องเสื้อมีกลิ่นเหม็นไปได้เลย

7. อบผ้า ดึกแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา WashXpress เปิด 24 ชั่วโมง

เอาใจสายนอนดึก จะทำงานโอที เล่นเกม หรือเที่ยวดึกขนาดไหนก็ไม่ใช่ปัญหา คุณสามารถ อบผ้า ที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress ได้ตลอดเวลา เพราะร้านเราเปิด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลานจอดรถ พื้นที่ในร้านที่กว้างขวาง กล้อง CCTV ตู้แลกเหรียญ ฟรี Wifi และอื่นๆอีกมากมาย ช่วยให้สาวๆมั่นใจในความปลอดภัย สามารถซักผ้า-อบผ้า ที่ร้าน WashXpress ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกลัวแดด หรือง้อฝนอีกต่อไป

อ่านบทความ ซักผ้าชิล ๆได้ ที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

จบไปแล้วกับ 7 ข้อดีๆ ของการอบผ้า ที่เราอยากมาแชร์ให้สาวๆทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ เห็นไหมว่าการอบผ้าน้้น ให้ประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆยุคใหม่มากที่สุด 

หากสาวๆ ไม่มีเครื่องอบผ้า ที่บ้าน ก็แวะมาใช้บริการซักผ้า-อบผ้าหยอดเหรียญ ได้ที่ร้าน WashXpress นะคะ ซักผ้าน้ำร้อน น้ำอุ่น น้ำเย็น เริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น หลังจากนั้นก็อบผ้าต่ออีก 25 นาที ทั้งประหยัดเวลา และได้เสื้อหอมสะอาดไว้ทันใจแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะ!

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เปิดให้บริการแล้ว ใกล้บ้านคุณ

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน ได้ที่: http://bit.ly/2NXdK1H

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง:

Facebook Page: https://www.facebook.com/WashXpressTH/

Line Official: http://bit.ly/3sXRuDp

#WashXpress #ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ #7ข้อดีของการอบผ้า