เอาใจคนรักสัตว์! พบกับ Pet Pet Laundry

ทำไมการซัก เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ถึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนรักสัตว์

สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวของหลาย ๆ คน ไม่เพียงแต่เป็นเพื่อนแก้เหงาให้เราเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เราและคนในครอบครัวมีจิตใจที่แจ่มใส ร่าเริง ดังนั้นการดูแลสัตว์เลี้ยง ให้มีสุขภาพแข็งแรง จึงเป็นเรื่องที่เราไม่ควรปล่อยปละละเลย โดยเฉพาะขนและผิวหนังของสัตว์เลี้ยง ที่มักจะมีความบอบบางเป็นพิเศษ หากเราใช้น้ำยาซักผ้าที่มีสารเคมีรุนแรง สำหรับซักผ้า เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง เบาะที่นอน ผ้าห่ม หรือผ้าเช็ดตัว อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวหนังได้ หรือแม้แต่การซักเสื้อผ้าที่ไม่สะอาด มีขนหลุดร่วงติดตามเสื้อมาด้วย อาจทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคภูมิแพ้ได้ง่ายกว่าคนทั่วไป เราจึงควรใส่ใจในเรื่องการซัก เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง มากเป็นพิเศษ เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

พบกับร้านซัก เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง เจ้าแรกในไทย

เพื่อให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ มีสุขภาพที่ดี เราจึงเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ Pet Pet Laundry by WashXpress เอาใจคนรักสัตว์โดยเฉพาะ! ซึ่งถือเป็นร้านซักผ้าหยอดเหรียญเจ้าแรกในไทย ที่ให้บริการซัก-อบผ้า สำหรับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร ไม่ว่าคุณต้องการจะซักเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ซักเบาะนอน ผ้าเช็ดตัว ตุ๊กตา หมอน เพียงมาใช้บริการที่ร้านซักผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแบบหยอดเหรียญ  Pet Pet Laundry by WashXpress รับรองว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างแน่นอน

Photo Credit: Unsplash @tranmautritam

มาดูข้อดีของการใช้บริการ Pet Pet Laundry by WashXpress

เมื่อพูดถึงการทำความสะอาดเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่เบาะที่นอน ตุ๊กตา หลายคนอาจจะเบือนหน้าหนี เพราะน้องหมา น้องแมวของเรา นอกจากจะมีขนหลุดร่วงติดมากับสิ่งของและเสื้อผ้าแล้ว บางครั้งยังมีกลิ่นปัสสาวะหลงเหลืออยู่ด้วย ทำให้ซักเท่าไหร่ กลิ่นก็ไม่จางหายซะที โดยเฉพาะการตากผ้าเช็ดตัวน้อง  เบาะที่นอน หรือตุ๊กตาตัวโปรดของน้องๆ ที่บางครั้งต้องตากข้ามวันเลยทีเดียวกว่าจะแห้ง บางครั้งแห้งก็เหม็นอับ หรือมีฝุ่นมาเกาะเยอะ   

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป! หากคุณใช้บริการที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ Pet Pet Laundry by WashXpress เพราะเรามีบริการซัก-อบ สำหรับเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รองรับความต้องการของลูกค้าทุกคน ถ้ายังนึกไม่ออก วันนี้เราจะมาแนะนำบริการ และข้อดีของการใช้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญ Pet Pet Laundry by WashXpress กัน 

ขนน้องแมวหลุดร่วงยอะแค่ไหน ร้านเราก็เอาอยู่!!

หากใครเลี้ยงแมวอยู่ที่บ้านหรือที่ห้อง จะรู้ดีว่าขนแมวหลุดร่วงอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงผลัดขน จะมีขนร่วงเยอะเป็นพิเศษ ทำให้ขนแมวติดตามเสื้อผ้าและเบาะนอนอยู่เสมอ ถ้าหากเราทำความสะอาดไม่ถูกวิธีเบาะนอนและเสื้อผ้ามีความชื้น ไม่แห้งสนิท จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการเกิดเชื้อรามากยิ่งขึ้น อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ขนร่วงมากกว่าเดิม 

Photo Credit: Unsplash @mitchellmds

อีกหนึ่งสาเหตุที่หลายคนมักมองข้าม คือการเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง ไม่เหมาะกับอายุหรือสายพันธุ์ หากเราเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำผิดประเภท อาจก่อให้เกิดปัญหาขนร่วงแบบรุนแรงได้ หรือแม้แต่การเป่าขนและหวีขนหลังการอาบน้ำ ต้องดูแลและทำให้ขนของสัตว์เลี้ยงแห้งสนิทอยู่เสมอ มิเช่นนั้นอาจเกิดเชื้อรา จนเป็นอันตรายต่อขนและผิวหนังได้ นอกจากน้ำยาอาบน้ำแล้ว น้ำยาซักผ้าหรือเบาะ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเลือกอย่างเหมาะสม เนื่องจาผิวน้องๆ จะค่อนข้างบอบบาง จึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่เหมาะสมเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องหมา น้องแมวที่เรารัก

ถ้าหากคุณเจอปัญหาในการซักผ้าของน้องๆ ลองมาให้บริการที่ร้าน Pet Pet Laundry by WashXpress สิ ร้านเรามีเครื่องซักผ้า-อบผ้าหยอดเหรียญ แยกโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ คุณจึงสามารถซักผ้า-อบผ้า ได้ในที่เดียว อีกทั้งเครื่องอบผ้าหยอดเหรียญจากร้าน  Pet Pet Laundry by WashXpress ยังมีแผ่นกรองสำหรับกรองฝุ่นและขนออก  ช่วยให้กรองขนที่ติดมากับเสื้อผ้า ตุ๊กตา หรือเบาะที่นอน  ทำให้เสื้อสะอาดหมดจดและหอมสดชื่นทั้งวัน

เบาะนอนสัตว์เลี้ยง ตุ๊กตา มาซักที่ร้านเราได้นะ

คนรักสัตว์ถึงกลับร้องกรี๊ด! จะมีที่ไหนให้ได้มากเท่าร้าน Pet Pet Laundry by WashXpress อีก เพราะนอกจากคุณจะสามารถซัก-อบเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ได้ที่ร้านเราแล้ว ยังสามารถทำความสะอาดเบาะที่นอน ตุ๊กตา ผ้าปูที่นอนได้อีก ช่วยให้คุณประหยัดเวลามากขึ้น มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้ อีกทั้งเรายังใช้น้ำยาซัก เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง สูตรอ่อนโยนโดยเฉพาะ มีทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ และไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังของสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกด้วย 

นอกจากนี้ ด้วยระบบซักผ้าอัจฉริยะ คุณจึงสามารถเลือกโปรแกรมซักผ้าด้วยน้ำร้อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น ช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียให้หมดไป อีกทั้งยังสามารถนำผ้าไปอบต่อ เพียง 25 นาที  รับรองว่า เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง เบาะที่นอนและตุ๊กตา จะหอมสะอาด ไร้ฝุ่นแน่นอน  

Photo Credit: Unsplash jamie street

ที่สำคัญ! ร้านซักผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง Pet Pet Laundry by WashXpress มีโปรแกรมการทำความสะอาดเครื่องซักผ้า ก่อนการใช้งานทุกครั้ง เราสามารถกดเลือกโปรแกรมการล้างเครื่องซักได้เอง โดยตัวเครื่องจะทำการล้างโดยอัตโนมัติ ภายใน 1 นาทีเท่านั้น ทำให้เครื่องซักผ้าสะอาดพร้อมใช้งาน ไม่มีขนหรือเชื้อโรคหลงเหลืออยู่ อีกทั้งร้านเรายังมีแม่บ้านมาทำความสะอาดแผ่นกรองของเครื่องอบผ้า ที่ใช้สำหรับกรองขนทุกวัน จึงทำให้เครื่องอบผ้าของร้าน Pet Pet Laundry by WashXpress สะอาด พร้อมใช้งาน ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องขนติดเสื้อผ้าอีกต่อไป 

ลานวิ่งเล่น สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ 

ไม่เพียงแต่ร้าน Pet Pet Laundry by WashXpress จะมีเครื่องซักผ้า-อบผ้าหยอดเหรียญ สำหรับสัตว์เลี้ยงแล้ว ร้านเรายังเป็นสาขาแรกในไทย ที่เปิดให้คุณสามารถพาน้องหมา น้องแมว มาวิ่งเล่นภายในร้านได้ โดยเราจัดทำสนามหญ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ คุณจึงสามารถพาน้องหมา น้องแมวเข้าวิ่งภายในร้านได้ ไม่ต้องกลัวเบื่อเลย

อีกทั้งร้านเรายังมีความสะดวกแบบครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Free Wifi ให้เล่นเกมบนมือถือเพลิน ๆ ที่นั่งกว้างขวาง มุมถ่ายรูปเก๋ๆ รองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก ลานจอดรถ ฟรี! กล้อง CCTV และอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยให้การซักผ้าของคุณ ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เหมาะสำหรับคนรักสัตว์ที่กำลังมองหาร้านซักผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ทั้งประหยัดเวลา คุ้มค่า และมั่นใจในความสะอาดได้แน่นอน

ดูข้อดีของการใช้บริการ ได้ที่: ซักผ้าชิลๆที่ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress

เห็นข้อดีของการใช้บริการที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ Pet Pet Laundry by WashXpress แล้ว ต้องลองมาใช้บริการซักเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ด้วยตัวคุณเอง! ช่วยให้คุณประหยัดเวลา หมดปัญหาในเรื่องขนติดเสื้อผ้า หรือมีกลิ่นอับชื้นบนเบาะนอน เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง สะอาดได้ง่าย ๆ ภายใน 50 นาที ต้องมาที่ร้าน Pet Pet Laundry by WashXpress เท่านั้น!

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ WashXpress เปิดให้บริการใกล้บ้านคุณ

ค้นหาสาขาใกล้บ้าน ได้ที่: http://bit.ly/2NXdK1H

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง:

Facebook Page: https://www.facebook.com/WashXpressTH/

Line Official: http://bit.ly/3sXRuDp

#WashXpress #ร้านซักเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงที่แรกในไทย #PetPetLaundrybyWashXpress